Lysine là thành phần của nhiều loại protein, là yếu tố quan trọng trong việc duy trì hệ miễn dịch, phát triển men tiêu hóa, kích thích ăn ngon.
Tại sao chúng ta lại thiếu Lysine?
Nhu cầu Lysine mỗi ngày của cơ thể là rất lớn, tuy nhiên vì nguồn Lysine duy nhất cho cơ thể là từ thức ăn nên nếu chế độ ăn không đủ Lysine thì cơ thể sẽ bị thiếu hụt. Lysine có nhiều trong trứng, thịt,sữa, cá, đậu nành… Ở nước ta, khẩu phần ăn chủ yếu dựa vào ngũ cốc (70-80% năng lượng cơ thể được cung cấp từ lương thực), mặt khác Lysine dễ bị phá hủy trong quá trình chế biến nấu nướng, nên nguy cơ thiếu hụt Lysine, đặc biệt là ở trẻ nhỏ là rất lớn.
L-Lysine Hydrochloride (HCl) – vi chất quan trọng và thiết yếu với trẻ nhỏ
Lysine giúp trẻ ăn ngon miệng, gia tăng chuyển hoá hấp thu tối đa dinh dưỡng và phát triển chiều cao. Nó cũng giúp tăng cường hấp thu calci, ngăn cản sự bài tiết khoáng chất này ra ngoài cơ thể nên nó có tác dụng tăng trưởng chiều cao, ngăn ngừa bệnh còi xương, loãng xương. Thiếu hụt Lysine ở trẻ em, nhất là ở trẻ biếng ăn, sẽ xảy ra hiện tượng chậm lớn , trí tuệ phát triển kém, dễ thiếu men tiêu hoá và nội tiết tố. Nhu cầu L-Lysin ở trẻ em cao hơn rất nhiều so với người lớn, do vậy cần bổ sung L-Lysine cho trẻ nhỏ để đảm bảo sự phát triển của trẻ.

LIÊN HỆ ĐỊA CHỈ SAU:
CÔNG TY^CỔ PHẦN^DƯỢC NHẤT TÂM PHÁT
Hotline: 0243 223 2795 và 0968767362
Địa chỉ: Số nhà 29, Liền kề 18, Tổ 10, Khu đấu giá Mậu Lương, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Tags: , ,