Đối với trẻ, bữa sáng là bữa ăn bổ sung năng lượng cần thiết mỗi
ngày. Tuy nhiên, cha mẹ cần phải chọn thực phẩm tốt cho bữa sáng, nếu chọn sai có thể gây tác dụng ngược lại cho trẻ. Vậy thì, nên tránh cho trẻ ăn những gì vào buổi sáng? Hay cùng Oremil tìm hiểu liệt kê ra 4 loại thực phẩm sau đây các mẹ nhé:
 
???̛́?? ??̀?? đ?̀?: không thể bảo đảm có thể tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn, tiềm ẩn rủi ro liên quan đến hệ tiêu hóa non nớt của bé.
 
Đ?̂̀ ????̂? ????̂̀? ??̛̃: tất cả các món chiên trong dầu ở nhiệt độ cao, quá trình này gây phá hủy các chất dinh dưỡng trong cơ thể, thậm chí còn tạo ra axit béo trans, acrylamide, benzopyrene – đều là những chất gây ung thư cực nhanh.
 
??̛̃? ??́?? ??̀? đ?̂̀ ???̂́? ????: khiến cơ thể hấp thụ quá nhiều natri và dễ gây ra huyết áp cao.
 
???̛́? ?̆? ???̛̀? ??̉? ??̂́? ??̂? ???̛?̛́?: quá trình lưu trữ đồ ăn qua đêm nếu không đảm bảo vệ sinh, vi khuẩn có thể xâm nhập, gây viêm đường tiêu hóa hoặc là khiến trẻ bị ngộ độc thực phẩm.
 
Các mẹ hãy chọn cho con những loại thực phẩm lành mạnh vào buổi sáng như: bánh mì, trứng luộc chín, ngũ cốc, yến mạch, cháo…… Và đừng quên bổ sung Sữa dinh dưỡng Oriemil Baby Kid cho bé mỗi ngày để cung cấp đầy đủ năng lượng, chất xơ, VitaminD, NeoGos-P70, Sữa non giúp tăng cường sức đề kháng, phát triển não bộ, thị giác và cân bằng vi khuẩn đường ruột của trẻ.