Chất xơ có vài trò hỗ trợ cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Nó giữ cho cơ thể sạch sẽ và hoạt động trơn tru hơn. Đồng thời, thức ăn nhiều chất xơ cũng tạo cảm giác no, giúp ngăn cản việc ăn quá nhiều.
Thêm vào đó, chất xơ cũng với lượng nước hàng ngày, giúp di chuyển thức ăn qua hệ thống tiêu hóa và làm giảm nguy cơ ung thư, bệnh tiểu đường và rối loạn tiêu hóa khi trưởng thành.
Một số nguồn cung cấp chất xơ giàu có cho bé phải kể tới như ngũ cốc: bánh mì, ngũ cốc nguyên hạt, cám yến mạch, gạo nâu… các loại trái cây như táo, cam, chuối, dâu, mận, lê và các loại rau như a-ti-sô, khoai tây, và đa dạng các loại rau xanh.
ANFAMI PEDIA là dòng sản phẩm nội đầu tiên có hàm lượng chất xơ cao trong sữa giúp kích thích sản sinh các vi sinh vật có lợi cho hệ đường ruột khỏe mạnh giúp tiêu hóa tốt, hấp thu hiệu quả các chất dinh dưỡng, ngăn ngừa táo bón, tiêu chảy
Với nguyên liệu được nhập khẩu từ Mỹ và Newzealand, được sản xuất và đóng gói tại Việt Nam. ANFAMI PEDIA mang đến giải pháp dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn trong giai đoạn từ 6 – 36 tháng tuổi. ANFAMI PEDIA chứa các thành phần đạm cao, giúp bé bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết và tăng cân. Ngoài ra trong thành phần có chứa chất xơ hòa tan, giúp bé không bị nóng trong và bị táo bón khi sử dụng sữa.
ANFAMI PEDIA cung cấp các vitamin B (B1, B6, B12), lysine, taurine và kẽm giúp bé tiêu hóa tốt và ngon miệng, phù hợp cho trẻ biếng ăn.